• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

" การตรวจประเมินภายในระบบบริหารคุณภาพ (ISO 9001:2015 Internal Audit) "

Started by Panitsupa, April 19, 2024, 08:42:18 AM

Previous topic - Next topic

Panitsupa

" การตรวจประเมินภายในระบบบริหารคุณภาพ(ISO 9001:2015 Internal Audit) "วิทยากร: อาจารย์สุวิช หิรัญรักษ์หลักการและเหตุผลปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมอย่างรวดเร็ว ลูกค้ามีความต้องการที่มากขึ้นและมีการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้น การส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นกว่าเดิม และเพื่อความอยู่รอดและการประสบความสำเร็จในระยะยาว เป็นที่ยอมรับในระดับสากล   ระบบการจัดการคุณภาพ (QMS) สามารถช่วยท่านในการที่จะเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรเพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าและการแข่งขันการที่หลายๆ องค์กรได้มีการนำเอามาตรฐาน ISO 9001 มาประยุกต์ใช้เพื่อกำหนดแนวทางของมาตรฐานในการปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดการปฏิบัติตามและสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพตรงตามที่ได้ตกลงไว้กับลูกค้าได้อย่างสม่ำเสมอนั้น การตรวจประเมินภายในถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยให้องค์กร ได้ทราบถึงระดับของความมีประสิทธิผลของการประยุกต์ใช้ระบบมาตรฐาน ISO 9001 ดังนั้น การวางแผนในการพัฒนาผู้ตรวจประเมินภายในให้มีความสามารถ มีความเข้าใจในการตรวจประเมินอย่างถูกต้อง จึงเป็นสิ่งที่องค์กรควรต้องให้ความสำคัญและทำการพัฒนาบุคลากรภายในของบริษัทเพื่อให้มีผู้ตรวจประเมินภายในที่มีคุณภาพ มีความสามารถและมีจำนวนที่เพียงต่อการปฎิบัติงานตรวจประเมินดังนั้นวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ทราบหลักการและแนวทางในการตรวจประเมินภายในระบบ ISO 90012. เพื่อให้สามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการตรวจประเมินภายใน และแก้ไข/ปรับปรุงระบบการทำงานขององค์กรให้สอดคล้องกับมาตรฐาน ISO 9001 และเป้าหมายการดำเนินงานขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ1. ได้รับความรู้เพื่อนำมาพัฒนาระบบคุณภาพในองค์กรให้ดีขึ้น2. ได้รู้ถึงวิธีการเตรียมขั้นตอนการตรวจประเมินระบบคุณภาพภายในเพื่อให้องค์กรมีประสิทธิภาพ3. สามารถนำความรู้ไปปรับปรุงและพัฒนาอย่างต่อเนื่องผู้เข้าอบรม          เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับระบบบริหารคุณภาพ และทุกคนที่เกี่ยวข้องในการวางแผน การดำเนินงาน การรักษา การกำกับดูแลและการตรวจประเมิน มาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001: 2015หัวข้ออบรม1. ข้อกำหนด ISO 9001 : 2015 กับการตรวจประเมิน2. กระบวนการในการตรวจประเมิน3. บทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบของผู้ตรวจประเมิน4. การเตรียมการในการตรวจประเมิน5. การวางแผนกำหนดวัตถุประสงค์และเป้าหมาย6. การจัดทำเอกสาร Checklist7. การดำเนินการตรวจประเมิน8. การรายงานผลและการแก้ไขปัญหา9. การปิดสรุปปัญหา รักษามาตรฐาน ปรับปรุงอย่างต่อเนื่องWorkshop   -  จัดทำรายการตรวจประเมิน  (CHECKLIST)                 -  จัดทำโปรแกรมการตรวจประเมินหรือตามความเหมาะสม10. สรุป/ถามตอบวิธีดำเนินการฝึกอบรม
  • บรรยายทฤษฎีและเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง
  • ฝึกปฏิบัติ
  • ตัวอย่างประกอบการบรรยาย
  • แลกเปลี่ยนความคิดเห็น
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Prichas

 ดูหลักสูตรหมวดหมู่ หัวหน้างาน การบริการ หรือการขาย เพิ่มเติมได้ที่ Website : www.hipotraining.co.th