• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายทรัพย์สิน

Started by Prichas, April 28, 2023, 07:06:23 AM

Previous topic - Next topic

Prichas


รีสอร์ตดังแชร์แบบอย่าง ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอเปลี่ยนแปลงห้องแม้กระนั้นทำการย้ายทรัพย์สินโดยพลการ และก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 กลายเป็นดราม่าเดือดกึกก้องในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก เมื่อเพจรีสอร์ตมีชื่อ : "บ้านนาย อพาร์เม้นท์" ได้ออกมาโพสต์แชร์ แบบอย่างผู้เข้าพักมีวีรกรรมแสบ ย้ายทรัพย์สินโดยพลการ รวมทั้งยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนก่อนมีลูกค้าเป็นกรุ๊ปคณะครูจากสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ได้กระทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนที่จะทำ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน เปลี่ยนเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังไม่ได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ทั้งนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความผิดของทางรีสอร์ตเองที่มิได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคเชือดเฉือนว่า "ไม่อยากเชื่อเลยจ๊ะ ว่าฝูงคนที่กำลังให้การศึกษาเล่าเรียนของบุตรหลานของคนไหนกันกรุ๊ปหนึ่งอยู่ ได้ทำชูเบาะเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่คนกลุ่มนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ต้องการชำระเงินในห้อง 2 ท่านของตน

โดยทั้งหมดทั้งปวงมีฟูก 2 เตียงด้วยกัน ผ้าที่มีไว้เช็ดตัวถูกใช้ทั้งยัง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ในห้องที่ผู้เข้าพักกลุ่มดังกล่าวข้างต้นยกเลิกไปแล้วนำไปใช้ทั้งสิ้น โดยไม่ได้ขอจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้บอกเหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็มองเห็นห้องเปิดอยู่เลยรู้สึกว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งอกตั้งใจย้ายสินทรัพย์โดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งทราบ แล้วก็ ล่วงล้ำสถานที่ของทางพวกเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้ทราบหัวข้อนี้หลังจากที่คุณครูกลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


ทั้งยังทางบุคลากรของรีสอร์ตก็ได้คืนเงินมัดจำกุญแจทั้งสิ้นไป โดยมิได้เช็กห้อง เนื่องมาจากผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปเช้าตรู่ตรู่ ซึ่งในขณะนั้นมีพนักงานของทางรีสอร์ตอยู่ตามลำพังรวมทั้งกำลังติดภารกิจ ก็เลยมิได้ทำการวิเคราะห์ห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งหมด จึงติดต่อไปทางผู้เข้าพักกรุ๊ปดังกล่าวมาแล้วข้างต้น เพื่อต้องการทราบเรื่องจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักเห็นด้วย แต่ว่าไม่ขอรับผิดถูกใจอะไรก็ตามทั้งยังบอกว่า "แฟร์ๆหน่อยสิคะ ทางเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำแบบงี้ มาบอกว่าพวกเราทำอันนู้นหาย อันนี้หาย เพราะเหตุใดไม่เช็กตั้งเเต่เราออกจากห้อง เเล้วอย่างนี้จะมาบอกว่าเป็นความผิดของทางพวกเรา ที่เราเอาเตียงไปใช้ พวกเราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่พวกเราเอาไปใช้สิ่งเดียว"

ในที่สุดทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้ทำคิดค่าห้องเต็มปริมาณ โดยมิได้คิดค่า ผ้าขนหนูรวมทั้งค่ากุญแจที่หายไป เนื่องมาจากทางรีสอร์ตผิดเองที่มิได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็สารภาพในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับผิดถูกใจอะไรก็แล้วแต่

ก่อนที่จะโพสต์ดังที่กล่าวมาข้างต้นจะทิ้งท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าหัวข้อนี้จะช่วยทำให้ผู้ดูแลที่ส่งลูกเรียนกับคนพวกนี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งบุตรหลานไปเรียนสถานที่เรียนที่คุณครูทำความชั่วกับคนอื่นๆ เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ประกอบธุรกิจท่านอื่นๆให้ทำการเทรนพนักงาน เเละครัดเคร่งกับการพิจารณาห้องพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความเอาจริงเอาจังกันด้วย"

ตายด้านวเน็ตวิจารณ์กลุ่มผู้เข้าพักลั่นถึงความกล้าหาญเดือดแล้วก็ความประพฤติปฏิบัติปัดความรับผิดชอบดังกล่าวข้างต้น เชียร์ให้ทางรีสอร์ตปฏิบัติการไปทางสังกัด รวมถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตและพร้อมส่งเสริม
ดราม่ารีสอร์ต
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/